Hình ảnh thực tế iPhone Xs Max cũ tại Điện Thoại Mới

Cận cảnh hình ảnh iPhone Xs Max tại Điện Thoại Mới. Hình thức như máy mới, nguyên zin, không vết xước. Cam kết máy chính hãngApple cuối cùng cũng chính thức giới thiệu những chiếc iPhone X thế hệ mới với tên gọi XS và XS Max trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam. XS được đọc là “ten ess”, từ s được đặt trong một ô vuông. iPhone XS cũng giống như truyền thống của Apple khi hầu như không thay đổi thiết kế bên ngoài và chỉ nâng cấp nhiều về phần cứng bên trong Apple 100%
Apple cuối cùng cũng chính thức giới thiệu những chiếc iPhone X thế hệ mới với tên gọi XS và XS Max trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam. XS được đọc là “ten ess”, từ s được đặt trong một ô vuông. iPhone XS cũng giống như truyền thống của Apple khi hầu như không thay đổi thiết kế bên ngoài và chỉ nâng cấp nhiều về phần cứng bên trong.
Là một chiếc smarphone có kích thước lớn nhất và hiện đại mở ra trend tai thỏ, iPhone Xs Max không chỉ được đầu tư về phần cứng mà còn được trau chuốt về ngoại hình bên ngoài với màu vàng mới cực kì sang trọng và đẹp mắt. Cùng theo dõi bộ ảnh iPhone Xs Max tại Dienthoaimoi dưới đây.
iPhone Xs Max tại Điện Thoại Mới

Thiết kế không thay đổi quá nhiều, phiên bản màu vàng sang trọng

Mặc dù được cho là có ngoại hình không có gì thay đổi so với iPhone X và chỉ có kích thước lớn hơn, tuy nhiên, Xs và cả Xs Max lại được trang bị thêm một màu sắc mới là màu vàng rất sang. Và đây cũng được cho là màu được yêu thích cũng như nhiều người lựa chọn tương tự màu vàng đã có trên iPhone 8/8 Plus.
Như đã nói, ngoại hình của những chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm là dường như không có quá nhiều sự thay đổi. Màn hình của Xs Max lớn đúng như tên gọi của nó. Tuy nhiên, khi đặt cạnh với những dòng iPhone Plus trước đây, điển hình là iPhone 8 Plus thì Xs Max có kích thước nhỏ hơn nhưng màn hình lại lớn hơn rất nhiều. 
Máy vẫn sử dụng tấm nền OLED với kích thước lên đến 6.5 inch, nhưng khi cầm nắm trong tay vẫn rất vừa vặn và không quá to.
iPhone Xs Max siêu lướt tại Điện Thoại Mới có hình thức như mới
Có thể thấy kích thước của iPhone Xs Max khá lớn và tương tự như những chiếc iPhone Plus đời trước. Tuy nhiên màu Gold mới đã đem lại cho máy 1 vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng.Ngay cả viền camera của máy cũng có màu sắc tương tự. Cạnh phải của máy vẫn là nút nguồn kiêm luôn nút gọi trợ lý ảo Siri. Trong khi đó cạnh đối diện vẫn là nút tăng giảm âm lượng quen thuộc.
Thiết kế cạnh bên của iPhone Xs Max
Các viền màn hình đều mỏng đi, kích thước của máy lớn hơn iPhone Xs Max một chút mặc dù màn hình lớn hơn. iPhone Xs Max vừa có thân máy gọn, cầm máy lên thì sẽ thấy màn hình gần như chiếm hoàn toàn trọn mặt trước đem lại cảm giác rất đã, muốn sử dụng hơn hẳn. Cạnh phải của máy vẫn là nút nguồn kiêm luôn nút gọi trợ lý ảo Siri. Trong khi đó cạnh đối diện vẫn là nút tăng giảm âm lượng quen thuộc.
iPhone Xs Max có hình thức như mới, không vết xước
Mặt lưng kính chịu lực tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Tuy nhiên, mặt lưng kính khá dễ xước và hay hay bị bám vân tay nếu không sử dụng ốp lưng. Khung viền kim loại tăng sức chịu lực, hạn chế tình trạng cấn, móp, méo trong quá trình sử dụng. 
 
iPhone Xs Max có màn hình lớn, trải nghiệm đã hơn

Màn hình OLED 6.5 inch cho trải nghiệm hoàn hảo

iPhone Xs Max sở hữu kích thước màn hình OLED kích thước lên tới 6.5 inch, độ phân giải cao 2688 x 1242, mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi, hỗ trợ công nghệ hình ảnh thường thấy trên các dòng tivi OLED hiện nay như Dolby Vision, HDR10.
Phiên bản màu đen của iPhone Xs Max phù hợp với mọi đối tượng người dùng
Một chi tiết thiết kế mà chắc chắn không phải ai cũng mong muốn đó là “tai thỏ”, khoảng đen giữa phần trên màn hình nơi đặt hệ thống camera TrueDepth trên Xs Max lại không được làm nhỏ đi. Đây là một chi tiết độc đáo nhưng khá xấu, người dùng bắt buộc sẽ phải làm quen với nó.
 
Phiên bản màu hồng của iPhone Xs Max sang trọng

Cụm 2 camera lớn đặt dọc ở mặt lưng

Cụm camera lớn đặt dọc ở mặt lưng cũng là một đặc điểm để nhận biết iPhone Xs Max và những dòng iPhone mới ra mắt của Apple. Những người thực sự muốn khác biệt thì sẽ chọn phiên bản màu vàng để mọi người nhìn vào biết ngay đây là iPhone Xs Max, nhưng nếu họ không thích quá nổi bật thì bản màu xám cũng khá ổn.
Phiên bản màu bạc của iPhone Xs Max phù hợp với mọi loại trang phục

Mua iPhone Xs Max tại Điện Thoại Mới bạn sẽ được gì?

Khi mua iPhone Xs Max tại Điện Thoại Mới bạn sẽ được tặng gói bảo hành lên tới 12 tháng đối với máy cũ, 15 tháng đối với máy mới. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng bộ quà tặng lên tới 3 triệu đồng. Miễn phí lên đời trong 15 ngày khi mua iPhone Xs Max cũ. 
Camera iPhone Xs max cho hình ảnh sắc nét

Điều khoản không bảo hành của Điện Thoại Mới

Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành. Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết. Các lỗi màn chảy mực, có dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng. Các máy bị rơi vào nước không nằm trong điều khoản bảo hành của Điện Thoại Mới.
camera trước của iPhone Xs Max đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng
 
Bên cạnh gói bảo hành mặc định nCare khi mua máy, bạn cũng có thể mua thêm các gói bảo hành cao cấp hơn như: nGold – bảo hành 15 tháng đối với máy cũ, 18 tháng đối với máy mới; nPro – bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng; nVip – đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng trong 30 ngày. 
iPhone Xs Max siêu lướt tại Điện Thoại Mới có số lần sạc từ 30 đến 100 lần

iPhone Xs Max cũ ở Dienthoaimoi.vn cam kết

– Bảo hành toàn diện các chức năng đặc biệt là các chức năng rất đắt tiền là Nguồn, màn hình, vân tay, Face ID. 
– Vỏ máy và kính của máy đẹp như máy mới.
– Chúng tôi tự tin là các sản phẩm có hình thức không khác biệt so với máy mới. 
– Sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hay thế linh kiện. 
– Đảm bảo đầy đủ các chức năng và đặc biệt bao lock trọn đời máy. 
– Sản phẩm đạt chất lượng và hiệu năng cao nhất thị trường bởi đội ngũ test máy chuyên nghiệp chất lượng.
Bộ phụ kiện khi mua iPhone xs max tại Điện Thoại Mới
Chúc các bạn lựa chọn được 1 chiếc iPhone Xs Max phù hợp với sở thích và cá tính của mình!
➢➢Mua ngay iPhone Xs Max giá tốt nhất.
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030