iFan phát sốt với hình ảnh chụp cận cảnh iPhone 13

Mới đây trên Weibo đã xuất hiện hình ảnh trên tay iPhone 13, siêu phẩm dự kiến ra mắt tháng 9 năm nay. Hình ảnh thực tế mang đến cái nhìn cận cảnh đến từng góc cạnh của dòng iPhone mới.

iPhone 13 lộ diện rõ nét trong hình ảnh thực tế

Những hình ảnh trên Weibo có thể là do bên thứ 3, bên sản xuất ốp tiết lộ. Lý do là vì Apple thường sẽ gửi mô hình thực tế của iPhone tiếp theo cho các đơn vị sản xuất phụ kiện như ốp lưng để khi dòng iPhone mới ra mắt là đã có sẵn phụ kiện cho người dùng. Đối với iPhone 13 cũng vậy.

iPhone 13 lộ diện rõ nét trong hình ảnh thực tế

Theo hình ảnh rò rỉ có thể thấy sẽ có ít nhất 2 mẫu iPhone được ra mắt trong năm nay. Về cơ bản thiết kế của iPhone 13 vẫn giống với iPhone 12 series. Vẫn là viền cuông với tai thỏ quen thuộc nhưng kích thước tai thỏ sẽ nhỏ hơn một chút.

iPhone 13 lộ diện rõ nét trong hình ảnh thực tế

Giống như những tin đồn trước đó, điểm khác biệt lớn nhất về ngoại hình của iPhone 13 nằm ở cụm camera. Cụ thể camera của các phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 Mini sẽ có thiết kế chéo thay vì dọc như iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Còn camera của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max thì vẫn vậy, có khác thì chỉ là lồi hơn một chút.

iPhone 13 lộ diện rõ nét trong hình ảnh thực tế

Mặc dù chưa xác định được đây đã chính xác là hình ảnh của iPhone 13 hay chưa nhưng nếu là thật thì nó đúng như những gì các leaker nổi tiếng tiết lộ.

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030