iPhone 11 có những phiên bản bộ nhớ nào? Nên mua dung lượng bao nhiêu?

Tùy theo thói quen sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn những phiên bản bộ nhớ phù hợp khi mua iPhone 11.

Mỗi dòng iPhone đều được Apple tung ra với nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn dung lượng phù hợp với mình. Vậy nên mua iPhone 11 bao nhiêu GB? Phiên bản nào phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Điện Thoại Mới để có câu trả lời nhé!

1. Tùy chọn lưu trữ trên iPhone 11

IPhone 11 ra mắt vào năm 2019 với thiết kế màn hình tai thỏ kích thước 6.1 inch. Máy sử dụng tấm nền Retina quen thuộc. Điểm ấn tượng mà iPhone 11 mang đến là mặt sau với cụm camera kép đặt trong khung vuông sang trọng và cao cấp hơn. Bạn có thể lựa chọn các phiên bản màu sắc yêu thích như: đen; trắng; vàng; đỏ; tím… Không chỉ vậy, Apple cũng cho ra ba phiên bản bộ nhớ là 64Gb; 128Gb; 256Gb. Với dung lượng 64GB bạn vẫn có thể lưu trữ được một lượng dữ liệu kha khá rồi. Nếu nhu cầu của bạn cao, Apple có cung cấp dung lượng lớn hơn ở mẫu iPhone 11 Pro; 11 Pro Max.

Bạn nên mua iPhone 11 phiên bản bộ nhớ bao nhiêu?

Bạn nên mua iPhone 11 phiên bản bộ nhớ bao nhiêu?

➤➤➤ Xem thêm: Top 5 iPhone đáng mua nhất sau khi series 12 ra mắt

Nếu bạn thường xuyên chụp ảnh; hay lại cái video; ứng dụng thì bạn nên lựa chọn bộ nhớ cao hơn. Hãy tính toán cho việc dùng lâu dài để đưa ra quyết định chính xác nhất. Khi dung lượng bị thiếu bạn sẽ phải cân nhắc xóa bỏ đi một số ứng dụng. Ngoài ra bạn còn liên tục phải sao lưu dữ liệu nhằm đảm bảo đủ dung lượng cho việc khác. Việc này tuy không tốn nhiều thời gian nhưng cũng sẽ gây sẽ nhiều rắc rối cho bạn.

2. iPhone 11 mỗi phiên bản phù hợp với ai?

Ai nên mua iPhone 11 64GB?

IPhone 11 64GB là sự lựa chọn mà nhiều người dùng hướng đến. Giá của nó rơi vào khoảng hơn 12 triệu. Với mức giá hấp dẫn, đây là sự lựa chọn dành cho những người chỉ nghe gọi; nhắn tin; thực hiện tác vụ cơ bản. Với dung lượng bộ nhớ này, bạn có thể:

  • Cài đặt hơn 100 ứng dụng.
  • Lưu trữ trực tuyến hơn 100 bộ phim và video âm nhạc bạn thích.
  • Lưu trữ nhiều ảnh và video.

Nếu bạn phù hợp với các tiêu chí này, đây là điện thoại cho bạn. Nếu bạn thích chụp ảnh, quay video thì bạn cần thêm nhiều dung lượng và nên cân nhắc xem xét các lựa chọn tiếp theo.

iPhone 11 đã có nhiều phiên bản bộ nhớ lưu trữ hơn

➤➤➤ Xem thêm: iPhone 11 tại Điện Thoại Mới

Ai nên mua iPhone 11 128GB?

Khi iPhone 12 series ra mắt thì iPhone 11 128GB lại được người dùng lựa chọn nhiều hơn. Giá của nó đắt hơn bản 64 GB từ 5 triệu và giúp bạn tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ. Bạn có thể thoải mái cài đặt bất cứ gì mà bạn muốn. Bạn nên mua bản 128Gb nếu:

  • Bạn thích lưu trữ phim ảnh thật nhiều trên điện thoại.
  • Bạn cần giữ ảnh được lưu trữ cục bộ.
  • Bạn muốn quay nhiều video với chất lượng cao.
  • Bạn đã sử dụng gần hết 64 GB trên chiếc iPhone mà mình đang dùng.
  • Bạn cần quản lý liên tục dữ liệu trên điện thoại.

Với giá cả hợp lý thì iPhone 11 128Gb là sự lựa chọn hài hòa trong cả ba phiên bản. Với mức dung lượng này bạn không cần thêm tài khoản iCloud trong vài năm tới.

Tính năng camera của iPhone 11 được nâng cấp mạnh mẽ

Tính năng camera của iPhone 11 được nâng cấp mạnh mẽ

Ai nên mua iPhone 11 256GB?

Đây là phiên bản bộ nhớ dành cho những ai cần nhiều bộ nhớ cục bộ. Giá của nó cũng cao hơn khoảng 5 triệu đồng so với bản 128Gb. Bạn có thể thoải mái lưu trữ tất tần tật những gì bạn thích mà không lo bộ nhớ đầy. Nó phù hợp với:

  • Những bạn thích quay phim; chụp ảnh nhưng không muốn dùng iCloud.
  • Những bạn thường xuyên đi du lịch và muốn lưu trữ lại tất cả khoảnh khắc của mình.
  • Những nhà sáng tạo nội dung; vlogger… cần nhiều dung lượng bộ nhớ.

iPhone 11 bộ nhớ rộng rãi giúp yên tâm sử dụng trong thời gian dài

Hãy kiểm tra lại dung lượng mà bạn đang sử dụng sau đó đánh giá nhu cầu của mình. Báo cáo sẽ cho bạn biết được bạn dùng bộ nhớ bao nhiêu thì hợp lý. Nếu sử dụng được hơn 1 năm mà dung lượng bộ nhớ còn khoảng 50% thì đây là dung lượng phù hợp với bạn. Nếu nó chỉ còn trống khoảng 10 – 15% thì chắc chắn bạn cần nâng cấp lên phiên bản bộ nhớ cao hơn.

3. Địa chỉ mua iPhone 11 uy tín

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn nên nhiều cửa hàng ra đời phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng. Việc lựa chọn được cơ sở uy tín không phải là điều dễ dàng. Điện Thoại Mới là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Apple được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Khi đến với Điện Thoại Mới tại 360 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua hàng khác biệt. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo; đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình; được đào tạo bài bản. Với tiêu chí khách hàng là tri kỷ, Điện Thoại Mới luôn luôn tận tâm và đem lại những giá trị tốt nhất đến với bạn.


iPhone 11 siêu lướt 128GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

9.590.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Bán chạy

Điều làm nên thương hiệu của Điện Thoại Mới chính là chất lượng sản phẩm cùng chế độ bảo hành. Các sản phẩm cũ trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua những bài test máy nghiêm ngặt. Tất cả kỹ thuật viên tại đây đều có trình độ tay nghề cao và làm lâu năm trong nghề. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành cũng dài chưa từng có. Các sản phẩm cũ được bảo hành lỗi phần cứng lên đến 12 tháng; 1 đổi 1 trong 12 tháng với các sản phẩm siêu lướt và ATO.

Tổng kết

Trên đây, Điện Thoại Mới đã đưa ra cho bạn những thông tin cơ bản về dung lượng bộ nhớ của iPhone 11. Bạn đã biết mình nên mua iPhone 11 phiên bản bao nhiêu GB rồi phải không nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể gọi đến Hotline: 1900 638 018 để được giải đáp. Cảm ơn bạn đã theo dõi.


iPhone 11 cũ 64GB Quốc tế giá rẻ nhất

5.890.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

– Tặng 300k tiền mặt 

– Tặng gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. 

– Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

– Tặng combo cường lực + ốp Clear View trọn đời máy (Trị giá 500.000đ)

– Tặng cường lực xịn full màn chỉ 200.000đ (Giá niêm yết 350.000đ)

Giảm kịch sàn

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030