iPhone 12 đẹp thật nhưng quá đắt, có nên mua iPhone 11 Pro Max ở thời điểm này?

Mới đây, Apple đã chính thức công bố giá bán của iPhone 12, phiên bản cao nhất là iPhone 12 Pro Max có giá lên tới gần 1.500USD. Mức giá này quá đắt so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Việc chọn mua một chiếc iPhone thế hệ trước để tiết kiệm chi phí là lựa chọn của không ít người dùng hiện nay. Vậy có nên mua iPhone 11 Pro Max ở thời điểm này không? Hãy cùng Điện Thoại Mới đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

I. Đánh giá chung về iPhone 11 Pro Max

IPhone 11 Pro Max đã trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất của Apple kể từ đầu năm 2020 bởi những tính năng tuyệt vời mà nó cung cấp cho người dùng. IPhone 12 là siêu phẩm smartphone trong năm 2020 của Apple, ngay sau khi ra mắt chiếc điện thoại này đã làm khuấy đảo cộng đồng yêu công nghệ.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
iPhone 12 cũng cung cấp nhiều tính năng mới, cùng với đó là con chip A14 cho hiệu năng mạnh hơn hẳn iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, mức giá để người dùng có thể sở hữu em này cũng không hề rẻ một chút nào. Dưới đây là cái nhìn về sự khác biệt của iPhone 11 Pro max và iPhone 12. Hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên mua iPhone 11 Pro max ở thời điểm này hay không?
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?

II. Thiết kế iPhone 11 Pro Max khác iPhone 12 như thế nào?

IPhone 12 có khung được thiết kế lại và việc chuyển sang màn hình OLED đã cho phép Apple giảm kích thước viền. Điều này có nghĩa là iPhone 12 nhẹ hơn, mỏng hơn và nhỏ gọn hơn iPhone 11 Pro Max. Apple cho biết iPhone 12 mỏng hơn 11%, nhỏ hơn 15% và nhẹ hơn 16% so với iPhone 11 Pro Max.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
Khả năng chống nước của thiết bị cũng đã được cải thiện và hiện nó được đánh giá là ở độ sâu tối đa là 6m trong thời gian lên đến 30 phút. IPhone 11 Pro Max cũng đạt chứng nhận IP68 nhưng nó chỉ được đánh giá ở độ sâu tối đa 2m. 
Một sự khác biệt giữa hai sản phẩm là iPhone 12 có 5 phiên bản màu, còn iPhone 11 Pro Max có 4 màu, trong đó bảng màu của iPhone 12 không có màu vàng. Do đó, nếu bạn là tín đồ của màu vàng thì bạn sẽ không thể tìm thấy phiên bản màu này trên iPhone 12.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?

III. Cấu hình iPhone 11 Pro Max có còn mạnh mẽ trước iPhone 12

Về cấu hình, iPhone 11 Pro Max được Appe trang bị con chip A13 Bionic, trên tiến trình 7nm + EUV, Neural engine thế hệ thứ ba. Trong khi đó, iPhone 12 sử dụng con chip A14 Bionic mới nhất của Apple. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm fab, bao gồm 16 lõi Neural engine.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
Apple cho biết A14 Bionic có 11,8 tỷ bóng bán dẫn và nó dựa trên quy trình chế tạo 5nm. CPU 6 lõi của con chip này mang lại hiệu suất tăng 40% trong khi GPU 4 lõi mang lại hiệu suất tăng 30%. Neural Engine tự hào có 16 lõi làm cho nó nhanh gấp đôi so với trước đây. 
Apple tuyên bố CPU mới nhanh hơn 50% so với các CPU khác trên thị trường. GPU cũng nhanh hơn tới 50% so với bất kỳ GPU nào khác của điện thoại thông minh. Với sự gia tăng hiệu suất lớn như vậy trên bảng, dòng sản phẩm iPhone 12 một lần nữa sẽ thiết lập một ngưỡng mới về hiệu suất.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
Chip A13 Bionic bên trong iPhone 11 Pro max không hề kém cạnh nhưng với A14 Bionic, Apple lại một lần nữa nâng cao tiêu chuẩn cho các CPU di động giống như họ đã làm trong vài năm qua. Tuy nhiên, con chip A13 Bionic đến nay vẫn cho hiệu năng rất tốt, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng từ 4 – 5 năm tới. Do đó, nếu bạn không phải là người đam mê công nghệ, thích sự trải nghiệm thì iPhone 11 Pro Max là một lựa chọn hoàn hảo.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?

IV. Thông số Camera

1. Bộ 3 camera trên iPhone 11 Pro Max siêu đỉnh

iPhone 11 Pro Max sở hữu bộ 3 Camera siêu đỉnh gồm cảm biến chính 12MP; cảm biến phụ 12MP đây là ống kính tele cho phép bạn zoom 2x và hỗ trợ chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp, cả hai camera này đều có tính năng chống rung quang học OIS. Camera thứ 3 chính là camera chụp ảnh góc siêu rộng có độ phân giải lên tới 12MP cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chụp ảnh cùng với bạn bè, người thân.
Camera selfie có độ phân giải lên tới 12MP cho bạn những bức ảnh chân dung chất lượng, màu sắc tự nhiên. Đặc biệt, Camera của iPhone 11 Pro Max được trang bị đèn Flash True Tone sáng hơn, cùng chế độ chụp ban đêm cho chất lượng tốt trong điều kiện thiếu sáng.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?

2. iPhone 12 chỉ sở hữu cụm camera kép

Tuy nhiên, iPhone 12 lại chỉ được Apple trang bị cho cụm camera kép 12MP với khẩu độ f/1.6 và f/2.4, pixel lớn 1,4um. Camera được trang bị thêm nhiều tính năng mới: Chế độ chống rung OIS, công nghệ Smart HDR 3 thông minh, cùng với đó là công nghệ tự động lấy nét Focus Pixels, Chế độ chân dung với điều khiển độ sâu và bokeh nâng cao, Đèn flash True Tone sáng hơn, Chế độ ban đêm, Dolby Vision với ghi HDR, Time-lapse ở chế độ ban đêm.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
Nhìn vào thông số chi tiết trên camera thì rõ ràng cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro Max tốt hơn rất nhiều so với camera kép ở iPhone 12 phải không nào?


iPhone 11 Pro Max 64GB – Mới100% – Đã kích hoạt – ATO – Quà tặng 2 triệu đồng

12.790.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng 

Tặng sạc và cáp cao cấp 

Tặng gói dán kính cường lực không giới hạn số lần dán trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng gói dùng ốp miễn phí trong 12 tháng trị giá 500.000 vnđ

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000vnđ khi mua Apple Watch và Ipad 

Lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu.

Hot

V. Có nên mua iPhone 11 Pro Max ở thời điểm này?

Câu trả lời của mình có. Bởi ngay sau khi iPhone 12 ra đời, các thế hệ iPhone trước đó đồng loạt bị rớt giá trong đó có iPhone 11 Pro Max. Hơn nữa, cũng tại buổi ra mắt, Apple công bố chính thức ngừng sản xuất dòng iPhone 11 để nhường chỗ lại cho sản phẩm mới của mình. Có thể nói đây là thời điểm tốt nhất để sắm iPhone 11 Pro Max. 
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
Nếu ở iPhone 12, người dùng sẽ không được tặng kèm theo bộ củ sạc bên trong hộp thì khi mua iPhone 11 Pro Max bạn vẫn sẽ được tặng đầy đủ bộ phụ kiện. Không những thế Pro Max còn được trang bị tính năng sạc nhanh, giúp người dùng có thể sạc từ 0 – 50% chỉ mất 30 phút.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?
Bên cạnh đó, 11 Pro Max còn có thiết kế đẹp, sang trọng, màn hình OLED sắc nét có kích thước lớn, con chip A13 Bionic mạnh mẽ không chỉ hoạt động mượt mà ở thời điểm hiện tại mà máy còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng từ 3 – 4 năm nữa.

VI. Mua iPhone 11 Pro max ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng điện thoại được mở ra nhằm cung cấp nhu cầu mua sắm của mọi người. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng uy tín, có mức giá phải chăng thì không phải ai cũng biết. Tiền thân là một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm Apple có chất lượng tốt, có mức giá tốt nhất thị trường Điện Thoại Mới đã trở thành địa chỉ uy tín dành cho những người yêu công nghệ.
Có nên mua iPhone 11 Pro Max thời điểm này không?


iPhone 11 Pro Max siêu lướt 64GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

11.590.000₫

Tặng gói bảo hành nPro – 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng sạc dự phòng chính hãng Akus trị giá 300.000vnđ khi mua gói bảo hành n-Vip

Hot

Tất cả các sản phẩm cũ tại Điện Thoại Mới đều phải trải qua những khâu test máy nghiêm ngặt, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Đảm bảo đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất nhất với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, khi mua các iPhone 11 Pro Max tại Điện Thoại Mới, bạn sẽ được nhận Bộ quà tặng lên tới 3 triệu đồng, bảo hành 1 đổi 1 đối với các sản phẩm iPhone siêu lướt và iPhone ATO. Không những thế bạn còn được trải nghiệm dịch vụ mua hàng khác biệt, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Rất mong được đón tiếp bạn tại 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Mọi thắc mắc về sản phẩm và quy trình mua hàng, bạn vui lòng liên hệ Hotline miễn phí: 1900.638018 để được giải đáp nhanh nhất
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030