Lộ diện iPhone 13 mini tuyệt đẹp có notch nhỏ gọn và cụm camera chéo lạ mắt

Các hình ảnh render 3D của iPhone 13 đã được chia sẻ trên mạng, cho thấy điện thoại này sẽ có cụm camera hình vuông ở phía sau nhưng các ống kính được sắp xếp theo đường chéo lạ mắt.

Dựa trên rò rỉ này, nhà thiết kế Svet Apple vừa tạo ra những hình ảnh render của model iPhone 13 mini với thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Lộ diện iPhone 13 mini tuyệt đẹp

Như bạn có thể thấy, iPhone 13 mini được hình dung sẽ có kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Ở mặt trước, điện thoại này vẫn sử dụng thiết kế notch để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác phục vụ cho tính năng Face ID. Tuy nhiên, phần khuyết đỉnh này dường như có kích thước nhỏ gọn hơn một chút so với dòng iPhone 12 do phần loa thoại đã được di chuyển lên sát mép viền trên.

Còn ở mặt sau, iPhone 13 mini vẫn có mặt lưng kính bóng bẩy kết hợp với khung viền vát phẳng. Thay đổi đáng chú ý nhất của điện thoại này chỉ đến từ cụm camera sau. Mặc dù mô-đun máy ảnh này vẫn có hình vuông nhưng các ống kính của nó được sắp xếp theo đường chéo lạ mắt chứ không xếp dọc như iPhone 12 mini.

Lý do cho những thay đổi này vẫn chưa được tiết lộ nhưng các nhà phân tích cho rằng đó có thể là do thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có ống kính camera lớn hơn với tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến. Việc đặt máy ảnh theo đường chéo sẽ cung cấp cho chúng nhiều không gian hơn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng iPhone 13 mini sẽ là chiếc iPhone cao cấp nhỏ gọn cuối cùng mà Apple sẽ ra mắt. Một báo cáo đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo vào ngày hôm nay cho biết dòng iPhone 2022 sẽ không có model 5.4 inch

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030