Máy quét LiDAR của iPhone 12 Pro cho phép bạn đo chiều cao của ai đó ngay lập tức

Dòng sản phẩm iPhone 12 Pro độc quyền có máy quét LiDAR mà Apple đã ra mắt lần đầu tiên trên iPad Pro 2020 vào đầu năm nay. Mặc dù Apple rất lạc quan về AR, nhưng máy quét LiDAR trên các thiết bị này cho thấy nó vẫn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác. Một tính năng mới thú vị mà máy quét LiDAR trên iPhone mới cho phép là khả năng đo chiều cao của một người bằng ứng dụng Đo.
Phương pháp này rất đơn giản và chỉ cần chủ sở hữu iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max sử dụng ứng dụng Đo trên thiết bị của họ. Khi mở ứng dụng Measure, Apple cũng lưu ý rằng bạn phải đặt chiếc iPhone của mình cách xa người đó sao cho hình ảnh của họ xuất hiện trên màn hình từ đầu đến chân. Một lát sau, máy quét LiDAR sẽ tự động phát hiện và quét chiều cao của người đó và một thanh sẽ xuất hiện bên trên hiển thị chiều cao của họ. Bạn cũng có thể chụp ảnh người đó với chiều cao của họ và sau đó chia sẻ nó với họ. Thêm một điều nhà Táo lưu ý nữa rằng bạn thậm chí có thể đo chiều cao của một người ngồi trên ghế bằng ứng dụng Measure.
Đo chiều cao bằng máy quét LiDAR trên iPhone 12 Pro
Ngoài iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, tính năng này cũng có sẵn trên dòng iPad Pro 2020 có máy quét LiDAR.
Đo chiều cao bằng máy quét LiDAR trên iPhone 12 Pro
Mặc dù chỉ là một tính năng đơn giản, nhưng việc sử dụng máy quét LiDAR cho những mục đích như vậy chắc chắn rất thú vị. Vì máy quét LiDAR có thể tạo bản đồ 3D của cảnh, phép đo chiều cao sẽ chính xác và không giống như một số ứng dụng AR khác cung cấp chức năng tương tự nhưng chỉ dựa vào dữ liệu máy ảnh để thực hiện việc này.
Đo chiều cao bằng máy quét LiDAR trên iPhone 12 Pro
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030