[Có thể bạn chưa biết] Top 5 mẫu iPhone có doanh số bán nhiều nhất trong 14 năm qua

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu năm 2007, iPhone vẫn luôn là sản phẩm được rất nhiều người dùng mong muốn sở hữu bởi sự sang trọng từ thiết kế đến sự chỉn chu tính năng và tối ưu về hiệu năng. Bên cạnh đó, iPhone vẫn luôn là biểu tượng khẳng định sự đẳng cấp cho người sở hữu nó. Chính vì vậy trong hơn 14 năm, các sản phẩm iPhone luôn nằm trong danh sách các smartphone được bán chạy nhất, tuy nhiên đâu là chiếc iPhone có doanh số lớn nhất trong các sản phẩm iPhone thì không phải ai cũng biết. Hãy cũng Điện Thoại Mới tìm hiểu 5 mẫu iPhone đạt doanh số bán lớn nhất trong bài viết này !

5. iPhone XR – Doanh số 77,4 triệu máy

Kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 9 năm 2018, iPhone XR luôn nằm trong top các smartphone được nhiều người mua và sử dụng nhất. iPhone Xr cũng được trang bị chip Apple A12 Bionic tương tự iPhone Xs và Xs Max, tuy nhiên do định hướng là sản phẩm phổ thông nên Xr chỉ được trang bị màn hình IPS LCD và một chút giới hạn về tính năng cũng như camera. Tuy nhiên bù lại là mức giá của iPhone XR so với 2 sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp là Xs và Xs Max lại tốt hơn khá nhiều. Bên cạnh đó thì iPhone XR được thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính cũng như thời lượng sử dụng khá lâu dài. Chính vì lẽ đó Xr chính là sản phẩm iPhone bán tốt nhất thế giới trong năm 2019 với 46,3 triệu máy.

4. Bộ đôi iPhone 7 / 7 Plus – Doanh số 78,3 triệu máy

Tại thời điểm ra mắt vào tháng 9 năm 2016, bộ đôi iPhone 7 / 7 Plus đã đánh bại tất cả các đối thủ khác trở thành smartphone thành công nhất và tính đến nay đã hơn 78,3 triệu máy được bán ra. Bộ đôi iPhone 7 / 7 Plus có thiết kế không quá đặc biệt, khá tương đồng với thiết kế trên iPhone 6S / 6S Plus tiền nhiệm, tuy nhiên đặc điểm chính để khiến nó có sự thu hút đến vậy chính là camera kép trên iPhone 7 Plus và hiệu năng cực kỳ nổi bật trên chiếc iPhone này. Tại thời điểm năm 2016, iPhone 7 Plus được đánh giá là smartphone sở hữu camera ấn tượng nhất và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hoạt động hiệu quả như chụp ảnh xóa phông, hỗ trợ zoom quang 2x mà không làm mất chất lượng ảnh.

3. Bộ đôi iPhone 8 / 8 Plus – Doanh số 86,3 triệu máy

Vào năm 2017, Apple cho ra mắt iPhone 8 / 8 Plus cùng với chiếc iPhone X đặc biệt kỷ niệm 10 năm sinh nhật. Thời điểm đó, mọi sự quan tâm từ giới công nghệ hay người dùng đều đổ dồn về iPhone X, tuy nhiên giá của iPhone X lại vượt khá xa so với iPhone 8 hay 8 Plus. Mặc dù vẫn sở hữu bảo mật Touch ID như các sản phẩm tiền nhiệm nhưng iPhone 8 / 8 Plus được trang bị mặt lưng kính sang trọng hỗ trợ sạc không dây hiện đại, cùng với đó thì cũng sở hữu chip Apple A11 Bionic như iPhone X. Vì lý do đó mà bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus có doanh số bán vẫn rất tốt, vượt xa iPhone X.

2. iPhone 11 – Doanh số 102,1 triệu máy

iPhone 11 là chiếc iPhone thế hệ tiếp theo được ra mắt năm 2019 có định hướng phân khúc tương tự iPhone XR của Apple với điểm mạnh về tính năng, hiệu năng và phân khúc giá phổ thông. Và cũng thực sự thành công như iPhone Xr, iPhone 11 đã nhanh chóng thống trị thị phần bán ra và là chiếc smartphone bán tốt nhất cuối năm 2019 và năm 2020. Ngay tại thời điểm này khi mà các sản phẩm iPhone 12 ra mắt thì iPhone 11 vẫn cực kỳ hot và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi hiệu năng của sản phẩm vẫn cực kỳ mạnh mẽ, giá thì ngày càng hợp lý.

1. iPhone 6 / 6 Plus – Doanh số 222 triệu máy

Đây là bộ đôi iPhone có doanh số tốt nhất trong lịch sử của Apple. Ra mắt năm 2014, bộ đôi iPhone 6 / 6 Plus có thiết kế mang tính bước ngặt so với các sản phẩm trước đó như iPhone 4 / 4S hay iPhone 5 / 5S. Không còn góc cạnh vuông vức, iPhone 6 / 6 Plus có thiết kế mỏng hơn, 4 góc máy được bo cong đều tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và bền bỉ. Một nguyên nhân khác là từ thế hệ 6 / 6 Plus thì Apple đã nâng độ lớn màn hình từ 4 inch lên 4.7 inch với iPhone 6 và 5.5 inch với 6 Plus cho không gian trải nghiệm lớn hơn và chất lượng hình ảnh cũng được nâng lên sắc nét hơn.

Trên đây là Top 5 mẫu iPhone có doanh số bán tốt nhất của Apple trong 14 năm qua từ thời điểm ra mắt iPhone đầu tiên năm 2007 đến hiện tại. Bạn đã sử dụng mẫu iPhone nào trên đây chưa ? Thời điểm năm 2021 này trừ iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã không còn được Apple hỗ trợ nâng cấp phần mềm mới nhất thì các sản phẩm từ 7 / 7 Plus trở lên vẫn được hỗ trợ cập nhật bình thường và vẫn có hiệu năng tốt, đảm bảo sử dụng ổn định. Nếu bạn muốn mua 1 sản phẩm iPhone thời điểm này thì iPhone 8 Plus và iPhone 11 là 2 sản phẩm đáng sở hữu nhất. Tại Điện Thoại Mới, các sản phẩm iPhone cũ đang có mức giá cực kỳ tốt, chất lượng đảm bảo cùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng yên tâm sử dụng, hãy qua ngay Điện Thoại Mới nếu bạn đã chọn được cho mình 1 sản phẩm iPhone ưng ý nhé !

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030