Hoài niệm về thiết kế của iPhone 8 Plus, cấu hình vẫn đủ “mượt” để chiến game khủng

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng, vì sao sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt mà chiếc iPhone 8 Plus vẫn giữ được độ “hot” mặc kệ thời gian? Đó cũng bởi những hiệu quả vô cùng tích cực mà chiếc máy này mang đến như: thiết kế đẹp, cấu hình chất lượng… Vậy liệu rằng khi mà thế hệ iPhone 12 đã ra mắt thì chiếc smartphone này có còn đáng để chú ý đến hay không?

1. Thiết kế tổng thể của iPhone 8 Plus cũ

iPhone 8 Plus cũ là thế hệ iPhone cuối cùng còn giữ lại thiết kế truyền thống với nút Home tròn vật lý ở mặt trước. Nếu chỉ nhìn lướt qua, có thể bạn cũng sẽ khó để phân biệt được iPhone 6S Plus, iPhone 7 PlusiPhone 8 Plus với nhau đấy. Bởi đơn giản thì từ mặt trước đến mặt sau, 8 Plus nhìn không khác gì mấy so với 7 Plus và chỉ khác 6S Plus ở phần camera mà thôi. ‘
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus


iPhone 8 Plus cũ 64GB Quốc tế giá rẻ nhất

3.490.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

– Tặng 300k tiền mặt 

– Tặng gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. 

– Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

– Tặng combo cường lực + ốp Clear View trọn đời máy (Trị giá 500.000đ)

– Tặng cường lực xịn full màn chỉ 200.000đ (Giá niêm yết 350.000đ)

TOP sale

Tuy nhiên, nếu xét kĩ hơn bạn có thể thấy iPhone 8 Plus có một số những thay đổi nhỏ ở phần thiết kế mà nổi bật nhất lại chính là phần mặt lưng. Trong khi 7 Plus có mặt lưng đc làm nhám thì 8 Plus lại được phủ kính nhìn trông bóng bẩy hẳn ra. Cũng nhờ lí do này mà iPhone 8 Plus được đánh giá là lịch lãm hơn, sang trọng hơn khi cầm trên tay. Thế nhưng khi sử dụng lâu dài thì mặt lưng của máy có vẻ rất dễ bám vân tay. Nếu bạn vẫn muốn sắm iPhone 8 Plus thì nên sắm thêm một chiếc ốp lưng nhé. 
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus
Thiết kế màn hình của iPhone 8 Plus cũ cũng không có điểm gì nổi bật so với iPhone 7 Plus, khi mà máy vẫn được trang bị màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD+. Thế nhưng điểm nổi bật trên 8 Plus đó chính là máy được tích hợp công nghệ True Tone giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ màu, cường độ ánh sáng theo môi trường xung quanh. 
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus

2. Cấu hình và hiệu năng đủ “mượt” để chiến những game khủng 

Về cấu hình, iPhone 8 Plus tự hào khi được trang bị bộ vi xử lý Apple A11 (hiện cũng được trang bị cả trên iPhone X nữa). Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone có thể chiến được mọi game khủng bây giờ thì mình tin chắc rằng, 8 Plus với chip A11 chính là một sự lựa chọn thích hợp, đủ khả năng. 
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus
Apple A11 bao gồm 6 nhân, 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân hiệu năng thấp để tiết kiệm điện năng. Cùng với đó, thiết bị còn sở hữu chip đồ họa Apple GPU 3 nhân mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Kết  hợp cùng với RAM 3GB sẽ giúp bạn được yên tâm hơn khi mở nhiều tác vụ cùng một lúc mà không cần đợi load lại. Bên cạnh đó, máy còn có ROM 64GB cho phép bạn lưu trữ những bức ảnh hay đoạn video kỉ niệm cùng bạn bè và người thân một cách thoải mái nữa. 
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus
Và đương nhiên, sức mạnh của iPhone 8 Plus không chỉ nằm trên lí thuyết mà cả trên thực tế trải nghiệm cũng đã chứng minh được độ ổn định và chất lượng của bộ vi xử lý này. Qua quá trình test và trải nghiệm chiếc iPhone 8 Plus trên những tựa game đang phổ biến nhất Việt Nam hiện nay đó là PUBG và Liên Quân Mobile, máy cho hiệu suất hoạt động cực ổn, các thao tác mượt mà mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus
Trong suốt cả khoảng thời gian sử dụng, iPhone 8 Plus vẫn chưa hề khiến người dùng cảm thấy thất vọng bởi hiệu năng mà chiếc máy này mang lại. Mặc dù đã được ra mắt từ vài năm trước rồi nhưng mình tin rằng, máy còn có thể trải nghiệm được những công nghệ mới nhất trong vòng 2 – 3 năm tới nữa. 
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus

3. Có nên mua iPhone 8 Plus ở thời điểm hiện tại không?

Qua đánh giá cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình bên trong có thể thấy, đến thời điểm hiện tại iPhone 8 Plus vẫn hoàn toàn đủ mạnh mẽ cho những tác vụ cơ bản và “chiến” cả những game mạnh mẽ nhất. Đồng thời, nó cũng đủ sang trọng và tinh tế, thích hợp cho những ai lưu luyến thiết kế cổ điển của iPhone với nút Home vật lý. Hiện máy đang được bán tại Điện Thoại Mới với đầy đủ màu sắc cùng các phiên bản bộ nhớ. Trong đó nổi bật nhất là dòng iPhone siêu lướt và ATO. Về bản chất đều như máy mới nhưng đã được kích hoạt và giá thành lại rẻ hơn máy mới đến vài triệu đồng. Đặc biệt hơn, cửa hàng còn bao test, bao lock trọn đời máy cùng chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng và chế độ hậu mãi vô cùng tốt.
Thiết kế và cấu hình của iPhone 8 Plus


iPhone 8 Plus siêu lướt 64GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

5.240.000₫

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Tặng Ốp lưng chống va đập – Yên tâm sử dụng

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng gói dán kính cường lực trong 12 tháng trị giá 500.000vnđ.

Bán chạy

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết và nhanh nhất nhé. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030