iPhone 12 có mấy màu? Màu nào được ưa chuộng và hợp với bạn nhất?

Có thể bạn đã biết, Apple đã trình làng chiếc iPhone 12 với 5 tùy chọn màu sắc mang đến nhiều hơn sự lựa chọn cho người dùng. Đối với một công ty không thực sự nổi tiếng về việc cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng thì sự thay đổi này rất đáng hoan nghênh. Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 12 vào cuối năm nay thì có thể tìm hiểu trước xem iPhone 12 có mấy màu. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi sản phẩm chính thức lên kệ nhé. 

I. iPhone 12 có mấy màu tất cả?

Đối với một công ty không thật sự nổi tiếng về việc cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng thì đây đúng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh. Với phiên bản iPhone 12 mới này, Apple đã cho ra mắt chính thức với 5 tùy chọn màu cơ bản gồm: đen, trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương. Nếu vẫn phân vân chưa biết chọn màu nào, cùng đọc bài viết để tìm ra màu sắc phù hợp với mình nhé. 
iPhone 12 có mấy màu

II. Nên mua iPhone 12 màu nào? Màu nào hợp với bạn nhất?

1. Xanh dương đậm đà mới lạ

Đây cũng là lần đầu tiên mà Apple mang đến một chiếc iPhone với phiên bản màu xanh biển. Và đứa con tinh thần iPhone 12 Mini, iPhone 12 đã được ưu ái lựa chọn là người tiên phong. Màu sắc khá đẹp mắt, có hồn và mang đến cảm giác hết sức mới lạ, thú vị. Nhìn thoáng qua có khi lại cứ tưởng đâu iPhone 12 có ốp lưng ấy chứ!
iPhone 12 có mấy màu

2. iPhone 12 màu đỏ rực nổi bật

Có thể nói, tông màu đỏ cũng không còn quá xa lạ đối với iFan nữa rồi, và cũng không hề quá ngạc nhiên khi mà Apple tiếp tục mang bộ áo nổi bật này cho chiếc iPhone 12. Ngoài ra, tông màu đỏ cũng được rất đông đảo người dùng ưa chuộng và trở thành sản phẩm bán chạy. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sức mạnh, sự nổi bật, rất thích hợp với những người có cá tính mạnh. Bản thân mình thấy khá thích màu này, không biết các bạn cảm thấy sao?
iPhone 12 có mấy màu

3. iPhone 12 màu trắng ngọc trai óng ánh

Ngoài những màu sắc nổi bật như trên thì Apple còn mang đến cho người dùng phiên bản iPhone 12 màu trắng ngọc trai óng ánh và thật tinh khiết. Màu này thường phù hợp hơn với đa số những bạn phái nữ hoặc những ai chú trọng đến tính chỉn chu. Bạn là một người có tính cẩn thận và thường xuyên quan tâm chăm chút đến vẻ bề ngoài thì chiếc iPhone 12 trắng ngọc trai sẽ là người bạn đồng hành cực kì phù hợp với bạn đấy. Thói quen tích cực của bạn sẽ giúp chiếc máy luôn giữ được sự sáng bóng và vẻ đẹp theo năm tháng. 
iPhone 12 có mấy màu

4. Sắc xanh lá tràn  đầy sức sống của iPhone 12

Hấp dẫn hơn cả khi mà Apple còn tung ra thị trường thêm phiên bản iPhone 12 màu xanh lá tràn đầy sức sống với sự tươi mới. Màu sắc này sẽ khiến người nhìn cảm thấy nhẹ nhàng, thích hợp với những bạn có tinh thần lạc quan và tâm hồn bay bổng. Nếu như bạn là người thường xuyên phải chịu áp lực lớn và căng thẳng, mình khuyên các bạn nên chọn tông màu này để khi nhìn vào, bạn sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Màu sắc phù hợp với cá tính chưa hẳn là đủ, quan trọng là màu ấy có tạo nên cảm hứng cho bạn trong quá trình sử dụng hay không. 
iPhone 12 có mấy màu

5. iPhone 12 màu đen sang trọng và huyền bí

Màu sắc cuối cùng được Apple chính thức giới thiệu đến người dùng đó chính là chiếc iPhone 12 màu đen huyền bí. Không phải nói quá nhiều về màu sắc này nữa khi mà tông màu phù hợp với những ai thích sự đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Màu đen là một màu sắc chìm nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn khi mua iPhone 12. Cũng không có gì lạ cả vì đây là màu sắc mang đến sự huyền bí, trầm lặng, có phần nội tâm nhưng lại toát lên phong thái của một người trưởng thành và quyết đoán. 
iPhone 12 có mấy màu
Như vậy là mình đã tổng hợp lại cho các bạn những màu sắc có trên iPhone 12 đã được Apple cho ra mắt rồi. Với 5 màu sắc mang các phong cách đa dạng, chắc chắn bạn sẽ lựa được cho mình một chiếc điện thoại với màu sắc yêu thích. Nếu quan tâm đến iPhone 12, bạn có thể đến ngay Điện Thoại Mới ở địa chỉ số 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp và nhanh nhất nhé. 
iPhone 12 có mấy màu
Điện Thoại Mới với phương châm – Khách hàng là tri kỷ, luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. 
Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0962.082.030